BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP

[giaban]125,000đ[/giaban][giacu]150,000đ[/giacu] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]
 ☑️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 300.000đ
 ☑️️ Giảm 20.000đ khi chia sẻ sản phẩm lên trang cá nhân
 ☑️️ Giao hàng 12h Nội thành TP. Hà Nôi [/mota] [chitiet]

Giữ cơ thể khỏe mạnh với rượu gừng hạ thổ I'm Nature

    Xã hội ngày càng phát triển nên việc quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình càng được chú trọng hơn. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tăng kéo theo nhiều sản phẩm về chăm sóc sức khỏe cũng được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Rượu gừng hạ thổ I’m nature cũng là một trong những sản phẩm đó. Hãy cùng mỹ phẩm I’m nature tìm hiểu để hiểu hơn về sản phẩm này để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình bạn.



>>> Có thể ban quan tâm :  dung dịch vệ sinh i'm nature
+An toàn : Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên rất an toàn không có tác dụng phụ, sử dụng được cả với trẻ em
+Hiệu quả: Giúp giữ ấm cơ thể, đốt cháy mỡ thừa,… hiệu quả nhanh chóng
   Thành phần của các sản phẩm trên thị trường dù bất cứ trên lĩnh vực nào cũng được người dùng rất chú trọng. Với sản phẩm rượu gừng hạ thổ của I’m nature quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì nó hoàn toàn tự nhiên và an toàn.
Rượu gừng hạ thổ I'm Nature

  Chiết xuất gừng giảm lượng cholesterol trong cơ thế người, phân hủy mỡ thừa giúp giảm mỡ, săn chắc da một cách nhanh chóng.
  Rượu nếp gạo nứt : chính là chất xúc tác giúp quá trình ngấm vào da nhanh hơn, thúc đẩy quá trình làm tan mỡ nhanh hơn, giúp máu lưu thông tốt, giảm thiểu đau lưng, đau vai…
  Làm đẹp cho phụ nữ sau sinh : Sản phẩm được hạ thổ đúng 3 tháng 10 ngày giúp đem đến hiệu quả cao cho người dùng. Mỡ thừa, da chảy xệ ở vùng bụng, bắp tay, bắp chân, đau nhức chính là “kẻ thù” của phụ nữ sau sinh. Vậy rượu gừng hạ thổ I’m nature chính là điều mà các mẹ cần lúc này. Nó sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ giúp chị em có thể “thay da đổi thịt” như chưa bao giờ sinh nở.
  Giảm mỡ, đẹp da cho phụ nữ sau sinh .
  Trị bệnh về xương khớp, cảm mạo: Nó có thể sử dụng như những loại dầu gió thông dụng. Sử dụng đê giữ ấm, đánh cảm, xoa bóp giúp giảm đau nhức, trừ phong thấp…
Cách dùng rượu gừng hạ thổ I’m nature rất đơn giản
Bước 1: Lấy lượng vừa đủ rượu gừng hạ thổ I’m nature ra lòng bàn tay
Bước 2: Bôi trực tiếp lên vùng cần sử dụng: bắp tay, bắp chân, bụng, lưng, sau gáy, thái dương…
Bước 3: Massage những vùng vừa bôi rượu để giúp rượu ngấm qua da nhanh giúp giảm đau, tan mỡ, giải cảm, hạ sốt.
Lưu ý :
+ Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp
+ Đậy kín nắp sau khi sử dụng
+ Để xa tầm tay trẻ em
    Sức khỏe của bất cứ ai cũng rất quý giá nên cần bảo vệ tốt. Hơn nữa các cụ thường có câu “ phòng còn hơn tránh”. Đúng như vậy chỉ với giá 125.000đ bạn có thể bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình sẽ là chi phí rất rẻ so với việc điều trị bệnh.

 [/chitiet] [gioithieu][/gioithieu]

chatonline