BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP

[giaban]210,000đ[/giaban][giacu]250,000đ[/giacu] [tinhtrang]còn hàng[/tinhtrang] [mota]
☑️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 300.000đ
☑️️ Giảm 20.000đ khi chia sẻ sản phẩm lên trang cá nhân
☑️️ Giao hàng 12h Nội thành TP. Hà Nôi [/mota] [chitiet]


   Sữa rửa mặt I'm Nature là giải pháp hoàn hảo cho da nhờn mụn. Nhờ công thức tiên tiến, thành phần chiết xuất an toàn, tự nhiên, lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, I'm Nature hỗ trợ điều trị mụn dưỡng da trắng hồng.

  Sữa rửa mặt I'm Nature với 100% thành phần thiên nhiên, đảm bảo: 

💢 Antoàn: Với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng cho da mặt khi sử dụng. 
💢 Cơ chế tác động sâu: Được thiết kế với bàn chải massage da mặt, tác động sâu vào lỗ chân lông giúp da sạch sâu và khỏe từ bên trong.
💢 Hiệu quả bền vững: Da mặt sẽ luôn sạch đẹp và mềm mịn suốt cả ngày dài.

 Thành phần sữa rửa mặt I'm Nature

  Với chiết xuất tảo biển, cúc la mã, lô hội và cơ chế tạo bọt tự nhiên cùng thiết kế đặc biệt của bàn chải massage, sữa rửa mặt im Nature là giải pháp hoàn hảo giúp làm sạch sâu, ngừa mụn và dưỡng da trắng hồng, phù hợp với cả da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt I'm Nature

 Chiết xuất tảo biển sâu Nhật Bản: Chứa hàm lượng lớn các vitamin và dưỡng chất giúp vệ da, ngăn ngừa mụn và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Giúp da săn chắc, đàn hồi .
 Chiết xuất cúc La Mã: Chứa các dưỡng chất quý như Azulene, Bisabolol,...Chống kích ứng, kháng khuẩn, ngừa mụn, giúp giảm nếp nhăn trên da, bổ sung vitamin E cho da căng tràn sức sống.
Kích thích sự thay mới lớp biểu bì và đẩy nhanh quá trình lành da và màng nhầy (đối với làn da bị tổn thương).
 Chiết xuất lô hội cùng vitamin B3: Tẩy tế bào chết, làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho da ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng.
  Sữa rửa mặt I'm Nature được tạo bọt bông xốp sẽ giúp da sạch sâu, cung cấp dưỡng chất và tăng khả năng đàn hồi cho da. Đây cũng chính là đặc điểm ưu việt với bàn chải massage và cơ chế tạo bọt tự nhiên.
mỹ phẩm  I'm Nature
   Những sợi lông mềm mịn trên bàn chải massage giúp chăm sóc da mặt một cách nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương và chảy xệ da, tẩy tế bào chết, giúp khí huyết lưu thông, da được thư giãn, săn chắc và hồng hào.

Cách dùng sữa rửa mặt I'm Nature hiệu quả .

  Dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày. Cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, massage đều khắp mặt. Rửa lại bằng nước sạch. Sau đó lau khô nhẹ nhàng với khăn bông mềm
 Bước 1: Làm ẩm da mặt với nước.
 Bước 2: Ấn nhẹ nắp hộp để lấy lượng bọt sữa vừa đủ trên bề mặt bàn chải.
 Bước 3: Bắt đầu từ cằm, liên tục chuyển động đầu bàn chải và massge theo hình tròn từ cằm lên trán.
 Bước 4: Rửa sạch lại với nước.
   Lưu ý: Cần massage nhẹ nhàng với vùng da gần mắt. Rửa mặt, massage từ 30 giây tới 1 phút để da được làm sạch, tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung dưỡng chất. Các bạn nên rửa mặt với nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất.  Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
  Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo đầy tâm huyết của mỹ phẩm I'm Nature 
---------------------------------
Địa chỉ văn phòng :
Tòa Nhà M5, 101 Láng Hạ Đống Đa - Hà Nội
Hotline : 0902 160 856( Zalo + facebook)
[/chitiet] [gioithieu][/gioithieu]

chatonline